Sunday, December 15, 2019

மினிமலிசத்தை வரையறுத்தல்

மினிமலிசம் விளக்கப்பட்டது

மினிமலிசம் என்பது பெரும்பாலும் தவறாகப் புரிந்து கொள்ளப்பட்ட தத்துவமாகும், மேலும் இது 'பொருட்களை அகற்றுவதில்' குழப்பமடையக்கூடாது. நீங்கள் மினிமலிசத்தை சரியாகச் செய்தால், உங்கள் வாழ்க்கையையும், உங்கள் உடைமைகளையும் சீராக்க விரும்புவீர்கள்.

மினிமலிசத்தை வரையறுத்தல்

எனது சொந்த 55 விஷயங்களுக்குப் பிறகு நான் இடுகையிட்ட பிறகு , மினிமலிசத்தை ஒரு தத்துவம் மற்றும் ஒரு நடைமுறையாகக் கொண்டு செல்ல ஒரு நொடி எடுக்க விரும்புகிறேன், நாம் அனைவரும் ஒரே பக்கத்தில் இருக்கிறோம், அதன் அர்த்தம் மற்றும் அது எவ்வாறு முடிந்தது என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

எனவே நீங்கள் மினிமலிசத்தைப் பற்றி நினைக்கும் போது, ​​பொருட்களை அகற்றுவது, புதிதாக எதையும் வாங்காதது, சுவரில் தளபாடங்கள் அல்லது படங்கள் இல்லாத ஒரு சிறிய வெள்ளை அறையில் வசிப்பது பற்றி நீங்கள் நினைக்கலாம்.

இது உண்மையாக இருக்கலாம், ஆனால் பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில் அது இல்லை.

உடல் உடைமைகளை குறைப்பது பெரும்பாலும் மினிமலிசத்தின் விளைவாகும், மினிமலிசத்தையே அல்ல என்பதை புரிந்து கொள்ள வேண்டியது அவசியம். ஒரு சில விஷயங்களைத் தருவது உங்களை ஒரு குறைந்தபட்சவாதியாக மாற்றாது, புத்தரின் சிலையை வாங்குவதை விட உங்களை ஒரு ப Buddhist த்தராக்குகிறது அல்லது யோகா செய்வது உங்களை ஆரோக்கியமாக்குகிறது. இது ஒட்டுமொத்தமாக ஒரு அம்சம், நிச்சயமாக, ஆனால் உங்கள் முன்னுரிமைகள் இருக்கும் இடத்தில் இல்லாவிட்டால் நீங்கள் பங்கேற்க தேவையில்லை. எப்போதும் வேறு வழிகள் உள்ளன.

இங்கே நிறுவ வேண்டியது இதுதான்: முன்னுரிமைகள்.

மினிமலிசம் உண்மையில் என்னவென்றால், உங்கள் முன்னுரிமைகளை மறு மதிப்பீடு செய்வதன் மூலம் உங்கள் வாழ்க்கையை மதிப்பிடுவதில்லை என்று அதிகப்படியான விஷயங்களை - உடைமைகள் மற்றும் யோசனைகள் மற்றும் உறவுகள் மற்றும் செயல்பாடுகள் ஆகியவற்றை நீக்கிவிடலாம்.

நீங்கள் முழுமையான உறுதியுடன் சொல்ல முடிந்தால், “இது எனக்கு முக்கியம். என் லிட்டில் போனிஸ் என் வாழ்க்கை மற்றும் அவர்களுடன் ஈடுபடுவதே காலையில் எழுந்திருக்க விரும்புகிறது, ”உங்கள் சேகரிப்பில் அதிக நேரத்தையும் முயற்சியையும் நீங்கள் முதலீடு செய்ய வேண்டும்.

அவர்கள் உண்மையிலேயே அதைப் பற்றி சிந்திக்கத் தொடங்கும் போது, ​​பெரும்பாலான மக்கள் தங்களுக்குச் சொந்தமான உடல் விஷயங்கள் தங்கள் வாழ்க்கையின் மிக முக்கியமான பகுதிகள் அல்ல என்பதை உணர்கிறார்கள்.

நீங்கள் ஒரு நாள் எடுத்து, முக்கியமானவற்றில் கவனம் செலுத்துவதற்கு உங்களை அர்ப்பணித்தால், உடல் பொருட்களைக் குவிப்பதை விட மிக முக்கியமான விஷயங்களை நீங்கள் அடையாளம் காண்பீர்கள், இதுபோன்றால், மெலிதாகத் தொடங்குவதற்கான நேரம் இதுவாக இருக்கலாம் உங்கள் பயணம்.

எனது குறைந்தபட்ச போக்குகள்

எனது உண்மையான நம்பிக்கைகள் மற்றும் கனவுகளில் ஆழ்ந்த டைவிங்கைத் தொடங்கியபோது, ​​நான் உண்மையிலேயே ஏங்கினேன், LA இல் வசிக்கவில்லை என்பது சாகச மற்றும் நிலையான மாற்றத்தின் உணர்வு என்பதை நான் உணர்ந்தேன். சாகச மற்றும் ஆபத்து மற்றும் விஷயங்களை உருவாக்குவதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன், பெரும்பாலும் நான் பிந்தையதை மட்டுமே செய்து கொண்டிருந்தேன், மற்றும் மிகவும் வரையறுக்கப்பட்ட பாணியில்.

எனது ஆர்வங்களை முழுமையாக முதலீடு செய்ய முடியும் என்பதற்காக என்னை மறுபரிசீலனை செய்து மாற்றியமைக்க வேண்டிய நேரம் இது.

என்னைப் பொறுத்தவரை, நான் குவித்த எல்லா தந்திரங்களையும் அகற்றுவது அதன் ஒரு பகுதியாக எனது மாற்றத்தின் அடையாளமாக இருந்தது. நான் அலமாரிகளையும் அலமாரிகளையும் மெலிதாகத் தொடங்கியவுடன், “இது உண்மையானது. நான் உண்மையிலேயே அதைச் செய்கிறேன். ”இந்த எண்ணம் எதையாவது மாற்ற வேண்டும் என்பதை உணர்ந்துகொள்வது போலவே முக்கியமானது, ஏனென்றால் உங்கள் விதியை மாற்ற உங்களுக்கு அதிகாரம் உள்ளது என்பதை இது வலுப்படுத்துகிறது.

பொருட்களை அகற்றுவது

நீங்கள் நிறைய விஷயங்களை அகற்ற விரும்பினால், நீங்கள் முதலில் வைத்திருப்பதைக் கண்டுபிடிக்க நேரம் ஒதுக்க பரிந்துரைக்கிறேன்.

உங்களிடம் உள்ள உடைமைகளின் எண்ணிக்கை ஒரு பொருட்டல்ல, ஆனால் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வாழ முடிகிறது. நான் உண்மையில் எவ்வளவு வசதியாக பயணிக்க வேண்டும் என்பதைக் கண்காணிக்க எனது உடைமைகளை எண்ணி பட்டியலிடுகிறேன், ஆனால் வேறொருவரை விட அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ இருப்பது முற்றிலும் தன்னிச்சையானது.

உங்களால் முடிந்ததால் பொருட்களை அகற்ற வேண்டாம். நீங்கள் இதைச் செய்தால், உங்கள் விஷயங்கள் இல்லாமல் நீங்கள் சோகமாகவும் தனிமையாகவும் இருப்பீர்கள், அவற்றின் புதிய பதிப்புகளை வாங்குவதை முடிப்பீர்கள், இது வெளிப்படையான நுகர்வுக்கு உதவுகிறது, உங்களுக்கு ஒரு சில பணத்தை செலவழிக்கிறது, மழைக்காடுகளைக் கொல்கிறது, பொதுவாக உலகில் அழிவை ஏற்படுத்துகிறது. இந்த பல விஷயங்களுக்கு வரும்போது உங்களை யோ-யோ என்ற நிலையில் வைக்க வேண்டாம்.

நான் பரிந்துரைக்கிறேன் மெதுவாக தண்ணீரை சோதித்துப் பார்ப்பது மற்றும் உங்களால் முடிந்ததைப் பார்க்காமல், வாழ முடியாது.

எனது நல்ல அலமாரி, ஐபோன் மற்றும் தொட்டி போன்ற டெஸ்க்டாப் கணினி இல்லாமல் என்னால் அதை உருவாக்க முடியாது என்று உறுதியாக நினைத்தேன், ஆனால் அவை போய்விட்டவுடன், என் இதயம் துடித்துக் கொண்டே இருந்தது, மற்ற விஷயங்களுக்கு செலவழிக்க எனக்கு அதிக நேரமும் பணமும் இருந்தது . நான் அவர்களை இழக்கவில்லை.

எவ்வாறாயினும், நான் ஒரு கிதார் வைத்திருக்க விரும்புகிறேன் என்று கண்டறிந்தேன், எனவே நான் ஒரு சில மாதங்கள் அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட இடங்களில் ஒரே இடத்தில் தங்கப் போகிற போதெல்லாம் மலிவான, உள்நாட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட ஒன்றை வாங்குவதை நான் ஒரு புள்ளியாகக் கருதுகிறேன். நான் நன்கு கட்டமைக்கப்பட்ட, எளிமையான ஆடை மற்றும் அதிக செயல்திறன் கொண்ட, அதிக சிறிய லேப்டாப்பை சொந்தமாக்க விரும்புகிறேன்.

ஒரு மினிமலிஸ்டாக இருப்பதில் என்ன சிறந்தது என்றால், அந்த விடுவிக்கப்பட்ட வளங்கள் அனைத்தும் நீங்கள் விரும்பும் உங்கள் வாழ்க்கையின் பகுதிகளுக்கு மீண்டும் பயன்படுத்தப்படலாம். ஒரு நல்ல மடிக்கணினியில் பணத்தை செலவழிப்பது பற்றி நான் இருமுறை யோசிக்க வேண்டியதில்லை, ஏனென்றால் அதை செலவழிக்க எனக்கு கிடைத்தது.

மினிமலிசம் என்பது மற்றதைப் போன்ற ஒரு கருவி என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள், மேலும் ஒரு மதம் அல்லது பிற தத்துவங்களைப் பற்றி நீங்கள் விரும்புவதை விட நீங்கள் அதைப் பற்றி பிடிவாதமாக இருக்கக்கூடாது. உங்களுக்காக வேலை செய்யும் மற்றும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வாழ உதவும் நடைமுறைகளை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், ஆனால் அவற்றில் மதிப்பைக் கண்டுபிடிப்பவர்களுக்கு மற்றவர்களை விட்டு விடுங்கள்.

மற்ற பையனை விட அதிகமான பொருட்களை வைத்திருப்பதற்காக நாங்கள் இறக்கும் போது எங்களுக்கு போனஸ் புள்ளிகள் கிடைக்காது, அல்லது வேறொருவரை விட குறைவாக வைத்திருப்பதற்கான கோப்பையும் பெறவில்லை. வாழ்க்கையில் இருந்து நரகத்தை அனுபவித்திருந்தால், எங்கள் மரணக் கட்டைகளில் நாங்கள் சிரிப்போம், இருப்பினும், அதில் நான் கவனம் செலுத்த திட்டமிட்டுள்ளேன்.

No comments:

பேயும் பயமும்

பேயும் பயமும் மறுப்பதற்கு ஆண்மையுள்ள பயம் என்பது நம் இருப்பின் ஒரு பகுதி அல்லவா? பொதுமக்களிடம் அச்சத்தை ஏற்படுத்துவது இன்றைய அரச...