Sunday, September 29, 2019

சக்கரவர்த்தியின் மகள் / அத்தியாயம். 2

சக்கரவர்த்தியின் மகள் - அத்தியாயம். 2

பகதூர்ஷா அழகாக இருப்பதாகவும், உயர்ந்த அந்தஸ்தைக் கொண்டிருப்பதாகவும் கேள்விப்பட்டேன், பல பெண்கள் அவருக்குப் பின் இருந்தார்கள். நிச்சயமாக, அவர்களுக்குப் பின்னால் எண்ணற்ற சக்திவாய்ந்த மனிதர்கள் இருந்தார்கள். அவர் ஒரு பைத்தியக்காரர் என்றாலும், அவர் இன்னும் பேரரசராக இருந்தார். அவர்கள் அந்த பக்க இருக்கையை தைக்க முடிந்தால் அவர்கள் எதையும் செய்வார்கள். பல பெண்கள் அவரது அறையில் நிர்வாணமாக ஒளிந்து கொள்ளவோ ​​அல்லது ஒரு விபச்சாரியைப் போல ஒரு இரவு அவரை மயக்கவோ மறுக்கவில்லை. அதற்கு எண்ணற்ற பெண்கள் செறிவூட்டப்பட்டனர், ஆனால் அவர்களில் யாருக்கும் குழந்தைகள் பிறக்கவில்லை. அவர்கள் அனைவரும் குழந்தை இல்லாமல் பகதூர்ஷாவின் ஆண்மையை குறைக்க முயன்றனர், ஆனால் அவர்களுக்கு ஒரு பயங்கரமான முடிவு இருக்கும்.
அங்குதான் நான் முகம் சுளித்தேன்.
ஆ, பைத்தியம்! பகதூர்ஷாவுக்கு அவரது குடும்பத்தின் மீது எந்த அன்பும் இல்லை. அதனால்தான் பெண்கள் தங்கள் குழந்தைகளுடன் கோரிக்கைகளை முன்வைக்கும்போது, ​​அவர் அவர்களிடம் சொல்ல முடியாத காரியங்களைச் செய்வார். நான் அவரைச் சந்திப்பதை என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியவில்லை, ஆனால் அதுவும் நடந்து விட்டது
"அவள் நன்றாக தூங்குகிறாள்."
"ஹரீஷ், நீ அவளை எழுப்பு."
"நானா."
ஆமாம், அதனால்தான் எல்லோரும் மிகவும் ஆச்சரியப்பட்டனர், நான் உயிர் பிழைத்தேன். நானும் ஆச்சரியப்பட்டேன்.
நான் எழுந்து கண்களைத் திறந்தேன், உச்சவரம்பு என் கண்களுக்கு முன்னால் தொங்கிக்கொண்டிருந்தது. ஒரு குழந்தை ஒளியைப் பார்ப்பது பொதுவாக மோசமாக இருந்தது, ஆனால் இது கொஞ்சம் ஆச்சரியமாக இருந்தது, ஏனெனில் அது சிரமமாக இருப்பதாக நான் நினைக்கவில்லை. எந்த வித்தியாசமும் இல்லாமல் எப்படி வந்தது?
"நீங்கள் மீண்டும் விழித்திருக்கிறீர்களா?"
நான் எழுந்தவுடன், என் ஆயா என்னைப் பார்த்து சிரித்தார்.
செரிரா அவ்வளவு அழகான பெண். என் தரத்தின்படி, நிச்சயமாக. துரதிர்ஷ்டவசமாக, என்னைப் போலன்றி, இந்த நாட்டிலுள்ள மக்களின் அழகியல் தரங்கள் மிகவும் அதிகமாக இருந்தன.
"அவள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறாள் என்று நான் நினைக்கிறேன்."
அவளுக்கு அடுத்து, ஹெலன் குறுக்கிட்டு முகத்தை வெளியே இழுக்கிறாள்.
ஒரு வட்டமான, அழகான முகம் என் பார்வைக்கு வந்தது. அந்த முகத்தில் என்ன ஒரு அரட்டை பாவம். அவள் குரலை மட்டும் கேட்பதன் மூலம் என்னால் உண்மையில் அடையாளம் காண முடியும், அதனால் நான் அவளை  வரவேற்கவில்லை.
நான் அவளை விரும்பவில்லை.
"அன்பே."
உங்கள் கைகளை என்னிடமிருந்து விலக்கி வைக்கவும். நான் கோபமடைந்தபோது, ​​ஆயா ஹெலனின் கையைத் தட்டினாள். ஹெலன்  கையை என்னிடமிருந்து விலக்கினாள்.
"இளவரசி என்னை வெறுக்கிறாள்."
நீங்கள் மிகவும் சத்தமாக பேசுபவராக இருப்பதால் தான் என்று. நான் பதிலளிக்க விரும்பினேன், ஆனால் என்னால் பேச முடியவில்லை. ஓ, ஒரு குழந்தையாக இருப்பது மிகவும் சங்கடமாக இருந்தது. நான் ஏற்கனவே ஒரு பல் பெற விரும்புகிறேன். குறைந்தபட்சம் ஒரு எளிய வார்த்தையாவது சொல்லக்கூடிய நாள் வரும் என்று ஆவலுடன் பிரார்த்தித்தேன்.
“அவள் அழகாக இருந்தாலும். நான்  பொறாமைப்படுகிறேன். "
"ஏனென்றால் அவள் அவனுடைய மாட்சிமை போல் இருக்கிறாள்."
"அது உண்மை. வெள்ளி முடி பரம்பரை என்று யார் அறிந்திருப்பார்கள்? ”
ஹெலன் ஆயாவின் பின்புறத்திலிருந்து என்னைப் பார்த்தாள். நான் அந்த முகத்தை ஒதுக்கி வைக்க விரும்புகிறேன், ஆனால் நான் அவளை அழ வைப்பேன், அதனால் நான் அவளை தனியாக விட்டுவிட்டேன். நல்லது, ஏனென்றால் நான் நன்றாக இருந்தேன்.
"அன்பே. நீ ரொம்ப அழகாக இருக்கிறாய்."
“உங்களுக்கு எவ்வளவு தைரியம். அவள் ஒரு இளவரசி. ”
"ஓ, அவள் இன்னும் ஒரு குழந்தை."
ஹெலன்  ஆயா கோபமடைந்தாள்.
உண்மையில், அவள் என்னை அழகாக அழைத்தபோது எனக்கு பிடித்திருந்தது… நான் அழகாக இருக்கிறேன் என்று நீங்கள் சொல்கிறீர்கள். நானும் அழகாக இருக்கிறேன். எனக்கு உங்கள் பேச்சு  பிடிக்கவில்லை, ஆனால் பாராட்டு எனக்கு பிடித்திருந்தது. நான் சிரித்தபோது, ஹெலன் சிரித்தார்.
ஆமாம், சரி, என் தந்தை உங்களால் ஒரு பைத்தியக்காரர் என்று நான் கண்டறிந்தேன், எனவே நீங்கள் மிகவும் சத்தமாக பேசி இருந்தாலும் நான் உங்களை மன்னிப்பேன்.
இன்னும், அவள் என் கன்னத்தைத் தொட்டபோது எரிச்சலூட்டுவதாக நினைத்து, திடீரென்று, அரண்மனையின் கதவு திறந்து ஒரு சிலர் உள்ளே வந்தார்கள்.
ஹே?
நான் படுத்துக் கொண்டாலும் கூட நிறைய பேர் அந்த அறையில் வந்ததை என்னால் உணர முடிந்தது, மேலும் அந்த நபர்கள் பார்த்த ஹெலன் ஆயாவை எப்படி ஆச்சரியப்படுத்தினார்கள் என்று என்னால் நினைத்துப் பார்க்க முடியவில்லை.
அவர்கள் ஆச்சரியத்துடன் நின்றார்கள். நிச்சயமாக, ஆயா முதலில் என்னை அவள் கைகளில் பிடித்தாள். அவள்  பார்த்தது நல்ல பார்வை அல்ல.
அது என்ன?
ஓ, என் பைத்திய தந்தை இறுதியாக என்னைக் கொல்ல உத்தரவிட்டாரா?
"என்ன நடக்கிறது?"
செரிராவின் குரல் கடுமையாக இருந்தது. இருப்பினும், அந்த சப்தம் அங்கேயே புதைக்கப்பட்டது. நான் தலையை உயர்த்தி அவர்கள் யார் என்று பார்க்க விரும்பினேன். கிளாங்கிங் ஒலிகள், அவர்கள் கவசத்தை அணிந்திருந்தார்களா?
என் தலை மீண்டும் ஆயாவின் கைகளுக்குச் சென்றது,  என்னால் சொல்ல முடியவில்லை.
"மாட்சிமைதாங்கிய சக்கரவர்த்தியின்  கட்டளை."
“என்ன கட்டளை?
ஓ, நான் பிறந்து நீண்ட நாட்களாகவில்லை, என் வாழ்க்கையும் அப்படியே முடிவடையும். நான் விரக்தியுடன் சோகமாக இருந்தபோது, ​​அந்த குரல் என் காதுகளில் தெளிவாக ஒலித்தது.
"இளவரசி ஆதிராவை சோலே அரண்மனைக்கு மாற்றுமாறு பேரரசர் கட்டளையிட்டார்."
சோலே அரண்மனை, அதாவது பேரரசரின் அரண்மனை.
அரண்மனை என்பது பேரரசரின் படுக்கையறை மற்றும் அலுவலகம் உட்பட அனைத்து  கூடங்களின் தொகுப்பாகும். கூடுதலாக, இது அனைத்து மாநில விவகாரங்களும் நடக்கும் ஒரு அரண்மனையாக இருந்தது. சோலே அரண்மனையை அதன் அற்புதமான அளவு மற்றும் முக்கியத்துவம் காரணமாக மக்கள் ஏகாதிபத்திய அரண்மனை என்று அழைக்கிறார்கள், மேலும் அங்கு செல்வது எனக்கு மிகவும் அர்த்தமுள்ளதாக இருந்தது.
" இளவரசி ஏற்றுக்கொள்வார் என்று நான் நினைக்கிறேன்."
சில காரணங்களால், ஹெலன் தீவிரமான குரலில் பேசினார்.
நான் கண்களைத் திறந்து, உடையணிந்து,  போர்த்தியபடி அவளைப் பார்த்தேன். எப்போதும் பிரகாசமான  முகம் எப்படியோ நிதானமாக இருந்தது. அவள் 18 வயது சிறுமியாக மட்டுமே இருந்தாள், அவள் முழு நேரமும் பேசினாள், அவள் பைத்தியக்காரனுக்கு பயப்படுவதாகத் தோன்றியது. இது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. அவள் தீவிரமாக பயந்ததற்காக நான் வருந்தினேன்.
“ஹரிஷ், அப்படி பேச வேண்டாம். இது ஹாசிம் அரண்மனை. ”
"ஆமாம் தாயே…"
ஹெலன் தன்னை அசைத்தாள். நான் மீண்டும் கண்களை மூடினேன்.
நான் முன்பு தங்கியிருந்த அரண்மனையின் பெயர் ஹாசிம். அரண்மனை எதற்காக என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் அதைப் பற்றி எனக்குத் தெரிந்த ஒரு விஷயம் இருந்தது, அது ஏகாதிபத்திய அரண்மனையின் மூலையில் உள்ள துணை அரண்மனை, என் அம்மா வாழ்ந்த அரண்மனை.
"உங்கள் அம்மாவுக்காக நான் வருந்துகிறேன்."
"நீங்கள் அப்படிச் சொல்லத் துணியவில்லையா!"
ஹெலன் உதடுகளைக் கடித்தான். ஆயாவின் கடுமையான தோற்றம் அவளை அடைந்தது. நான் அவளைப் பார்த்து ஆயாவின் முடியை இழுத்தேன். செரிரா கீழே பார்த்தாள். அவளுடைய நீல நிற கண்கள் என் பார்வையை குளிர்வித்தன.
“நீங்கள் நன்றாக இருப்பீர்கள். பதட்டப்பட வேண்டாம். ”
நான் பதட்டமாக இருப்பதாக எப்போது சொன்னேன்? நான் வெற்று முகத்துடன்  பின்தொடர்ந்தேன், ஆனால் ஆயா அப்படியே பாசத்துடன் சிரித்தாள். நான் முன்பு இதைப் பற்றி நினைத்தேன், செரிரா அத்தகைய துயரமான பெண். அவள் என்ன செய்தாலும் பரவாயில்லை, பரிதாபமாகவும் இருந்தது. அதுவும் ஓரளவு திறமையாக இருந்தது.
"அவருடைய மாட்சிமை உங்களுக்கு ஒருபோதும் தீங்கு விளைவிக்காது என்று நான் நம்புகிறேன். ஆமாம் கண்டிப்பாக."
இல்லை, ஒரு முறை அவர் என் மீது விரல் வைத்தால், அது அவரை ஒரு பைத்தியக்காரனாக்காது. அது அவரை நல்ல மகனாக மாற்றிவிடும். ஒரு குழந்தையை காயப்படுத்துவது, அத்தகைய பைத்தியம் மட்டுமே.
ஓ,  அவர் வடக்கில் ஒரு அரண்மனையைத் துடைத்தபோது நான் முன்பு கேள்விப்பட்ட கதைகள் இருந்தன. அவர் அரச குடும்பத்தினர் அனைவரையும் ஒரு அரண்மனைக்குள் அழைத்துச் சென்றார், பெரியவர்கள் மற்றும் குழந்தைகள் இருவரும், அங்கே அவர் அவர்கள் அனைவரையும் தீயிட்டு எரித்தார்.
அவர்  பொதுவான இழிவான மகன்.
… என் வாழ்க்கை பாழடைந்தது.
"அந்த அறை அல்ல."
"மன்னிக்கவும்? இந்த அறை இல்லையா? ”
சக்கரவர்த்தியிடமிருந்து உத்தரவுகளைப் பெற்ற காவலன், எங்களை வேறு இடத்திற்கு வழிநடத்தினார். இது ஆயாவையும் ஹெலனையும் ஆச்சரியப்படுத்தியது. என்ன நடக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் நான் செல்ல வேண்டிய அறை இதுதான் என்று யூகிக்கிறேன், ஆனால் பேரரசர் அதை வேறொருவரிடம் ஒப்படைத்தார்.
ஓ, எல்லாம் நன்றாக இருந்தது, என்னை மீண்டும் தொட்டிலுக்கு செல்ல விடுங்கள். நான் தூங்க விரும்புகிறேன்!
"உங்களுக்கு தூக்கமா?"
"(அழுது)."
"என்ன தவறு? அவள் தூக்கத்தில் இருக்க வேண்டும். ”
என் சிணுங்கலில் காவலன் முகத்தில் பீதியை என்னால் உணர முடிந்தது. அவசரமாக நகர்ந்து கொண்டிருந்த மக்கள் என் மங்கலான பார்வை வழியாக அலைந்து திரிந்தனர்.
ஓ, என் கண்கள் வலித்தன.
குழந்தைகளின் கண்கள் மென்மையானவை, அவை விரைவாக சோர்வடைந்தன. என் உடல் குலுக்கப்படுவதை உணர்ந்ததால் நான் கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.
இன்னும், நான் என் ஆயாவின் கைகளில் இருந்ததால் அது வசதியாக இருந்தது.
நான் வளர்ந்தபோது, ​​என்னை இப்படி யாரும் பிடிக்க முடியாது, இல்லையா? எனது முந்தைய வாழ்க்கையில் நான் குழந்தையாக இருந்தபோதும், என் அம்மா என்னை இப்படி தான் தனது கைகளால் தொட்டாள். இப்போது அதை நினைவில் கொள்ள முடியவில்லை என்பது வருத்தமாக இருந்தது.
"என் இளவரசி, நாங்கள் அனைவரும் இங்கே இருக்கிறோம்."
நான் கண்களைத் திறந்தபோது, ​​செரிரா சிரித்தாள். இது ஒரு புதிய தொட்டில் என்று தோன்றியது, என் முதுகில் அறிமுகமில்லாத தொடுதல் அதை வெளிப்படுத்தியது. நான் சிணுங்கினேன்.
இது ஒன்றல்ல. இது ஒன்றல்ல. பழையது! பழையதை மீண்டும் கொண்டு வாருங்கள்!
“இளவரசி, இது சிறந்தது. இது பரந்த அளவில் உள்ளது. ”
இருப்பினும், பழையது மிகவும் வசதியானது!
“ இல்லை, இது மிகவும் வசதியானது. சரி, நான் இதைச் செய்தால் நல்லதுதானா? ”
ஆயாவின் கை ஒரு மந்திரக் கையாக இருந்திருக்க வேண்டும். அவள் அந்த காரியத்தைச் செய்தபின் தொட்டில் உண்மையில் வசதியாகிவிட்டது. ஆஹா, அது ஆச்சரியமாக இருந்தது. நான் வாய் திறந்தவுடன் செரிரா சிரித்தார். நானும் சிரித்தேன், அவளது வெளிர் கன்னத்தைப் பார்த்தேன்.
"எவ்வளவு அழகாக இருக்கிறது."
என் நெற்றியில் அவள் கைகள் சூடாக இருந்தன. இதுதான் அரவணைப்பு. நான் மீண்டும் சிரித்தேன், கண்களை மூடினேன்.
எனக்கு தூக்கம். நான் தூங்கிக்கொண்டிருக்கிறேன்…
நான் கனவுலகிற்க்குச் செல்லும்போது நான் கனவு கண்டதை நினைவில் கொள்ள முடியவில்லை. இது ஒரு மேகத்தின் மீது மிதப்பது போன்ற  உணர்வு தெளிவற்றதாக இருந்தது.
ஆமாம், ஒருவர் மேகங்களில் நடக்க முடிந்தால், அவர்கள் இப்படி உணருவார்கள். இது ஒரு கனவு போல இருந்தது, எப்படி பருத்தி பஞ்சு இருக்குமோ அதுபோல. ஏதோ குண்டான ஒன்று என்னைத் தொட்டு என்னை உலுக்கியது.
உடல் கூசுகிறது. நான் சிரித்தேன்.
இருப்பினும், திடீரென்று, காற்று கனமாகியது. என் இதயம் துடித்துக் கொண்டிருந்தது. என்  மூச்சுத் திணறியது. எப்படியோ மூச்சு விடுவது கடினமாக இருந்தது. நான் சிணுங்கி என் கனமான கண்களைத் திறந்தேன். இருளில் இருந்து விடுபட்ட ஒரு மங்கலான பார்வை. அந்த நேரத்தில், நான் ஒரு குளிர் பார்வையும் ஒரு கண்ணும் என்னை கீழே பார்த்தேன்.
"..."
என்ன ஒரு ஆச்சரியம்!!
நான்  கிட்டத்தட்ட அழுதேன். என் மார்பின் கடினமான துடிப்பை என்னால் பார்க்க முடிந்தது. சுற்றுப்புறங்களை சரிபார்க்க நான் சிரமப்பட்டபோது, ​​அது மாலை என்று தோன்றியது.
நீங்கள் ஏன் இங்கு இருக்குறீர்கள்?
நான் அதிருப்தியுடன் அவனைப் பார்த்தேன். எங்களுக்கு கண் தொடர்பு இருந்தது. எங்கள் கண்கள் காற்றில் பின்னிப் பிணைந்தன.
அது முடிந்துவிட்டது என்று நினைத்தேன். அந்த கண் நிறம் உண்மையிலேயே சிவப்பு நிறமா? செய்யத்தின் நிறங்கள் என் பார்வையைத் தொந்தரவு செய்தன. அது அவனது உக்கிரமான கண்களால் ஒன்றோடொன்று இணைந்திருந்தது, எனக்கு மனக்குழப்பத்தை ஏற்படுத்தியது. இது விரோதமா அல்லது கொலைகார நோக்கமா? யூகிக்க கடினமாக இருந்தது. என் தந்தையான பகதூர்ஷாவுக்கும் இதுவே தெரிந்தது. தென்றல் போல சிரித்தான். அது ஒரு புன்னகையாக இருக்கலாம்.
"நான் அதை முன்பு உணர்ந்தேன், ஆனால் ..."
நான் தொட்டிலில் இருந்தபோது குளிர்ந்த குளிர் கை என் கன்னத்தைத் தொட்டது. அது குளிராக இருந்தது. இல்லை, அது குளிர்ச்சியாக இருந்தது. நான் வறண்ட நீரில் மூழ்கியிருப்பதைப் போல உணர்ந்தேன்.
"நீங்கள் அழவில்லை."
உறுதிப்படுத்தும் சொல்.
அவரைப் பார்த்த பிறகு நான் அழவில்லை என்று அவர் ஆச்சரியப்பட்டார்.
எனினும், அது எனக்கும் சுவாரஸ்யமாக இருந்தது. நான் சாதாரண குழந்தைகளைப் போல அழ விரும்புகிறேன். அத்தகைய ஆசை நிறைய இருந்தது. பிரச்சனை என்னவென்றால், நான் செய்தால் அவர் இரக்கமின்றி என் தொண்டையை வெட்டுவார்.
அது சத்தமாக இருந்ததா? ஹா, அவர் என்னைக் கொல்ல மாட்டார் என்று நான் ஒருபோதும் நினைத்திருக்க மாட்டேன். அவர் ஒரு பைத்தியக்காரர்.
"இளவரசி மிகவும் மென்மையானவர்."
ஓ, ஆயா இருந்தார். அவள் அங்கு இல்லை என்று நினைத்தேன்.
குரல் கேட்கும் இடத்திற்குத் திரும்பி, செரிரா தன் கைகளை ஒன்றாகப் பிடித்துக் கொண்டு நின்றாள். அவளுடைய முந்தைய வெளிர் முகம் வெளுத்தப்பட்டதைப் போல இன்னும் பலமாக மாறியது. அவள் பதட்டமாக இருந்தாள். ஏதேனும் ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் பேரரசர் என்னைக் கொன்றுவிடுவாரா என்று அவள் பயந்தாள். மேலும், அவர் சொன்ன விஷயத்தில் பகதூர்ஷாவின் கவனத்தை கையாள்வதில் சங்கடமாக உணர்ந்தாள்.
ஓ, சரி, அது எனக்கு மிகவும் சுமையாக இருந்தது.
நான் கூட சங்கடமாக உணர்ந்தேன்; செரிரா விஷயத்தில், அது தெளிவாக இருந்தது.
அதிர்ஷ்டவசமாக, அவருக்கு செரிராவிடம் கேட்க இன்னும் வேடிக்கையான விஷயம் இல்லை என்று தோன்றியது. அவரது பார்வை விரைவில் என்னிடம் திரும்பியது.
"அப்படியிருந்தும்."
அவன் குளிர்ந்த கைகள் என் கன்னங்களை துடைத்தன. உண்மையைச் சொல்வதானால், நான் நெல்லிக்காயை உணர்ந்தேன். அந்த கன்னத்தைத் துடைத்தபடி, அவரது கைகள் என் குறுகிய, மெல்லிய கழுத்தை நோக்கி பயணித்தன.
கழுத்தை நெரிப்பதில் அவருக்கு ஆர்வம் இருந்ததா? அவர் ஏன் என் கழுத்தைத் தொட்டார்?
"அவள் சில கொலைகார நோக்கத்தை உணர வேண்டும்."
ஆமாம், நான் போதுமானதாக உணர்கிறேன்.
அவர் சரியானவர் என்று அவருக்கு உறுதியளிக்க நான் தலையசைக்க விரும்பினேன், ஆனால் அவனது குளிர்ந்த கைகள் என் கழுத்தை வைத்திருப்பதால் என்னால் முடியவில்லை. ஓ, உண்மையில், நான் இறந்துவிட்டால், அவர் என்னை கழுத்தை நெரித்ததால் தான். நான் புலம்ப புலம்ப அவர் சிரித்தார்.
ஒரு புன்னகை போல் தோன்றியது  ஆமாம், இது எனது பலவீனத்தை நோக்கி கேலிக்குரியது.
"இந்த குழந்தை மிகவும் பாதுகாப்பற்றது."
இது உங்கள் மகள், ஆதிரா.  வேறொருவரின் மகள் போல என்னை அழைப்பதை நிறுத்துங்கள்.
அவர் என்னை நோக்கி சாய்ந்தார். அது என் தலைக்கு மேல் ஒரு நிழலைக் காட்டியது. அது ஒரு பிரகாசமான அறை அல்ல, ஆனால் அவர் விளக்குகளை மூடுவதற்கு முன்பு உலகம் இருட்டாக இருந்தது. ஆயினும்கூட, அவரது சிவப்பு கண்கள் மிகவும் பயமாக இருந்தன, அவற்றின் கூர்மை கத்தியைப் போல உணர்ந்தது.
"துரதிர்ஷ்டவசமாக, அவள் தன் தாயைப் போல எதையும் பார்க்கவில்லை."
என் அம்மா எப்படிப்பட்டவர் என்பது உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா? நான் அவரை ஒரு மோசமான வழியில் பார்த்தேன், திடீரென்று அவர் சிரிக்கிறார். அவர் ஒரு பைத்தியக்காரனைப் போல சிரித்தார்.
அம்மா, இங்கே ஒரு பைத்தியம் இருக்கிறது!
நான் அவரைப் பார்த்தேன், நான் ஆயாவை அழைக்க விரும்புகிறேன், பேரரசர் என் நெற்றியைத் தொட்டார்.
"ஒரு சாபம்."
திட்டுகிறேனா? கண்களை அகலமாக திறந்தேன்.
"அதுவும் நல்லது."
 என்ன தவறு? அவர் ஏன் இப்படி முட்டாள்தனமாகச் சொன்னார்?
“நான் அதை எதிர்நோக்குகிறேன். நீங்கள் எந்த சாபத்தை எனக்கு அளிப்பீர்கள். "
என் நெற்றியில் அவர் உதடுகள் கூட குளிர்ச்சியை உணர்ந்தன. அந்த நேரத்தில், கருஞ்சிவப்பு கண்களில் ஏதோ மின்னல் என்னைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தது.


No comments:

பேயும் பயமும்

பேயும் பயமும் மறுப்பதற்கு ஆண்மையுள்ள பயம் என்பது நம் இருப்பின் ஒரு பகுதி அல்லவா? பொதுமக்களிடம் அச்சத்தை ஏற்படுத்துவது இன்றைய அரச...