Sunday, September 29, 2019

சக்கரவர்த்தியின் மகள் / அத்தியாயம் 1

சக்கரவர்த்தியின் மகள்/அத்தியாயம். 1

 வணக்கம், நான் ஒரு  குழந்தை
நான் பிறந்த பிறகு சிறிது நேரத்தில் என் சுயநினைவை அடைந்தேன்.
இது கொஞ்சம் விசித்திரமாக இருக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் நான் பிறந்தது ஒரு நாளைக்கு முன்பு தான். இதுவரை, நான் இருப்பது எல்லாம் ஒரு கனவு போல தண்ணீரில் ஆழமாக மூழ்கியது.
எனது கடைசி நினைவகம், தெளிவற்ற முறையில் இருந்தது முடிவில், ஒரு விசித்திரமான மனிதர் என்னை ஒரு கூர்மையான கத்தியால் என் வயிற்றில் குத்தினார், நான் முதன்முதலில் பார்த்த மனிதனின் இரக்கமற்ற கையை எதிர்க்க முடியாமல் போனதால் நான் இறந்துவிட்டேன். .
ஓ, தீவிரமாக! வா! நீங்கள் நோக்கமற்ற குற்றத்தால் இறக்கும் போது கூட?
நான் விரக்தியில் வாய் திறந்தேன், ஆனால் வெளியே வந்தது சரியான வார்த்தை அல்ல. 'இது மிகவும் எரிச்சலூட்டும்' என்று நான் சொல்ல விரும்பினேன், ஆனால் அதற்கு பதிலாக, என் பல் இல்லாத ஈறுகள் ஒன்றுக்கொன்று மோதியதைப் பார்த்து நான் கோபமடைந்தேன்.
இந்த வித்தியாசமான குரலில் என்ன இருக்கிறது?
அப்போதுதான் நான் உணர்ந்தேன். ஓ, அது சரி. நான் இப்போது ஒரு குழந்தையாக இருந்தேன். நான் எப்படியோ பரிதாபமாக உணர்ந்தேன். ஒருவர் இறந்தவுடன், மறுபிறவி பின்னர் வரும்.
"ஓ, என் இளவரசி எப்போது எழுந்தாள்?"
எனக்கு சரியாக தெரியும், ஆனால் அவர் எப்போது வந்தார்?
ஒரு கை என் உடலைக் கட்டிப்பிடிப்பதை நான் உணர்ந்தேன், எந்த காரணமும் இல்லாமல் நான் கத்தினேன். உண்மையில், என் கண்பார்வை மிகவும் மங்கலாக இருந்ததால் இரவா அல்லது பகலா என்று என்னால் சொல்ல முடியவில்லை. நிச்சயமாக, நான் சில நாட்களுக்குப் பிறகு நன்றாக வருகிறேன்.
நான் எப்போது எழுந்தேன்?
நான் எப்போது விழித்தேன் என்று கூட எனக்குத் தெரியவில்லை.
நாள் முழுவதும் தூங்கிய பிறகும் எனக்கு மயக்கம் ஏற்பட்டது போல இருந்தது. அவர்கள் எழுந்தபின்னும் ஒருவர் தூங்குவதை உணர்ந்தால் தூங்குவதன் பயன் என்ன? அமைதியான இடைவெளிக்குப் பிறகும், நான் மீண்டும் தூங்கும்போது நிம்மதி அடைந்தேன்.
 என் தூக்கம் என்னை மீண்டும் தாக்கியது.
அப்படியிருந்தும், நான் நாள் முழுவதும் தூங்கும்போது யாரும் என்னிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை என்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன்.
தூங்குவதைப் பற்றி பேசுகையில், நான் மீண்டும் தூங்க வேண்டுமா?
நான் மீண்டும் கண்களை மூடிக்கொண்டேன், அது நன்றாக திறக்காது, சுவையான ஒன்றை மணந்தேன். அச்சச்சோ, இப்போது ஒரு வாசனை சுவையாக இருப்பதாக உணர்ந்தேன். அது முடிந்துவிட்டது. நான் இப்போது ஒரு குழந்தையாக இருந்தேன். நான் கண்களைத் திறந்தபோது, ​​நான் நினைத்தேன்.
பால்.
விரட்டல் ஒரு கணம் மட்டுமே நீடித்தது. இது அம்மாவின் பால் என்று எனக்குத் தெரிந்தாலும் என் உடல் வினைபுரிந்தது. எனக்கு பசி. நான் முதலில் கண்களைத் திறக்க முடியாததால் கடினமாக சாப்பிட்டேன், ஆனால் இப்போது நான் அவற்றைத் திறக்க முடியும்! இன்னும், நிலைமை பெரிதாக மாறவில்லை. ஆமாம், நான் அதை சாப்பிட வேண்டுமானால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?
குறைந்தபட்சம் இது நன்றாக இருந்தாலும் சுவைத்தது. என் வாயில் அனுப்பப்பட்டதை உறிஞ்சி என் வயிற்றை நிரப்புவதில் நான் மும்முரமாக இருந்தேன். நான் எப்படி மறுபிறவி எடுத்தேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் ஒரு குழந்தையின் வாழ்க்கையை செயலில் அனுபவிப்பது வேறு… இல்லை! நான் என்ன செய்கிறேன்!?
“நீங்கள் அவ்வளவு அவசரப்பட வேண்டியதில்லை.  ”
என் காதுகளை நிரப்பும் இந்த இனிமையான மொழி பற்றி எனக்கு ஆர்வமாக இருந்தது. குழந்தை வளர்ந்த மொழிகள் வளர்ந்தவுடன் நான் உறுதியாக நம்புகிறேன். புதிதாகப் பிறந்த குழந்தைக்கு மனித மொழியை அறிய முடியவில்லை, ஆனால் எப்படியாவது அவர்களின் குரல்கள் எப்போதுமே தானாகவே எனக்கு விளக்கம் அளிக்கப்பட்டன.
அந்த மனிதனா? அது உண்மையாக இருக்க முடியாது.
"இளவரசி, என் இளவரசி."
நான் சாப்பிட்டு முடித்ததும் அந்த பெண்மணி என்னை முதுகில் தட்டினார். அவள் என்னை வெடிக்கச் சொல்லிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அதை விரைவாக செய்ய விரும்புகிறேன், ஆனால் என் கழுத்தை கூட பிடிக்க முடியாதபோது நான் என்ன செய்ய முடியும்? இந்த உடல் என் உடல், ஆனால் நான் விரும்பிய வழியில் அதை கையாள முடியவில்லை.
"இளவரசி…"
ஓ,  ஏன் என்னை அப்படி அழைக்கிறீர்கள்!
அந்த பரிதாபகரமான குரலால் அவள் என்னை அழைத்தாள், யாரோ அதைக் கேட்டதும், நான் இறந்துவிடுவேன் என்று அவர்கள் நினைப்பார்கள். அந்தக் குரலைக் கேட்டு நான் இறந்த ஒரு தீவிர நோயாளி போலவும் உணர்ந்தேன்.
ஆம், கவலைப்பட வேண்டாம். நான் இங்கே நன்றாக இருக்கிறேன், ஆயா.
ஆயா என் சிறிய சைகையைப் பார்த்து சிரித்தாள். இது ஒரு புன்னகை என்பதை நான் கவனித்தேன்.
ஒரு பக்க குறிப்பில், அவர்கள் என்னை ஒரு இளவரசி என்று அழைத்ததால், என் பெயர் 'இளவரசி' என்று நினைத்தேன் அல்லது நான் ஒரு உன்னதமான வீட்டின் குழந்தை. இருப்பினும், நான் ஒரு உண்மையான இளவரசி.
ஓ, இது என்ன மாதிரியான திருப்பம்?
ஆனால் ஒரு பெரிய திருப்பம் வேறு இடத்தில் பதுங்கியிருந்தது. நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியான அரச குடும்பத்தில் பிறக்க விரும்பினேன், ஆனால் இப்போது நான் ஒரு இளவரசி பிறந்தேன்,…
"உமது மாட்சிமை!"
 அவர் இரண்டு நாட்களில் இங்கே இருப்பார் என்று கூறினார், ஆனால் அவர் ஏற்கனவே இங்கே இருந்தார். நான் ஆச்சரியத்தில் ஆயாவின் உடையின் கோணலைப் பிடித்தேன். ஆயாவும் வெளிறிய முகத்துடன் ஆச்சரியத்துடன் நின்றாள். பர்ஃப் மீண்டும் அதன் வழியில் இருந்தது.
“ உமது மாட்சிமை!”
அதனால் நான் மறுபிறவி எடுத்தேன். நான் தற்போது பயன்படுத்திய இந்த உடலின் பெயர் எனக்குத் தெரியாது. எப்படியிருந்தாலும், நான் ஒரு பெரிய பொறுப்பின் கீழ் பிறந்தேன், ஆனால் எனக்கு ஒரு சிக்கல் இருந்தது. என் உயிரியல் தந்தை ரத்தவெறி கொடுங்கோலன், பேரரசர் பகதூர்ஷா.
ஷாஹன்ஷா பகதூர் அப்துல் அலி.
அவருடன் வந்த அழகான பையன்.
"ஷாவுக்கு மகிமை."
நான் பேரரசரின் குதிகாலை பார்த்தவுடனேயே, அவள் முழங்கால்களை வளைத்தபடி என் ஆயா என்னைப் பிடித்தாள். ஆனாலும், அவனது கருஞ்சிவப்பு சிவப்பு கண்கள் அவளைப் பார்க்கவில்லை.
நீ அவன்தான்.
கதையின் முக்கிய கதாபாத்திரம் நான் வாரம் முழுவதும் கேட்டுக்கொண்டிருந்தேன். நான் அவரை இதற்கு முன் பார்த்ததில்லை. இருப்பினும், நான் அதை முதல் முறையாகப் பார்க்கிறேன் என்று நினைக்கவில்லை.
நான் அவரைப் பற்றி அதிகம் கேள்விப்பட்டதா?
திடீரென்று, இந்த அறையில் குளிர்ந்த காற்று பதற்றமாக மாறியது. எந்த வித்தியாசமும் இல்லை என்றாலும் என் முதுகை நேராக்க முயற்சித்தேன்.
கண் தொடர்பு மட்டுமே இருந்தது, ஆனால் என் உடல் நடுங்கியது. ஒரு குழந்தையைப் பார்க்கும்போது பயன்படுத்த நம்பமுடியாத கண்களை அவை அச்சுறுத்தின; இல்லை, அவரது சொந்த மகள். கடுமையான தோற்றம் கண்ணீரில் என்னைத் தடுத்து நிறுத்தியது.
நான் அழுதால் இந்த பைத்தியக்காரன் என்னைக் கொன்றுவிடுவான்.
அவனது வெறித்தனமான கண்கள் இரத்தம் போல சிவந்தன. சிவப்பு நிறமுடைய வெள்ளி கூந்தல் பனி போல விழுந்தது, அதன் அழகு பரலோக உயிரினங்கள் என்று புகழப்படும் அளவுக்கு அற்புதமானது.
ஆம், இந்த மனிதர் தான். எனது தந்தையுடனான எனது முதல் சந்திப்பில் இது தவறாக உணர்ந்தது, ஆனால் அதிருப்தி நிறைந்த முகத்துடன் பார்ப்பதைத் தவிர எனக்கு வேறு வழியில்லை.
எனவே எனக்கு முன்னால் இருந்த இந்த அழகான மனிதர் வேளாண் பேரரசின் பேரரசரும் என் தந்தையும் ஆவார். அவர் பேரரசின் பைட்டிய பேரரசர் என்று அழைக்கப்பட்ட ஒரு கொடுங்கோலன், அவர் ஆட்சி செய்த ஐந்து ஆண்டுகளில் பத்து ராஜ்யங்களை கவிழ்த்து இந்த ஐக்கிய சாம்ராஜ்யத்தை கட்டியெழுப்பினார்.
அட கடவுளே.
"..."
கடும் மவ்னம் தணிந்தது. வெளிப்பாடற்ற  குளிர்ச்சியான, உணர்வற்ற கண்கள் ஆணவத்துடன் என்னைப் பார்த்தன.
என்னைக் கீழே பார்த்த அந்த கண்கள் எந்த காரணமும் இல்லாமல் எனக்கு தாகத்தை ஏற்படுத்தின. இது அதிக அழுத்தத்தின் விளைவா?
"இது என் குழந்தை?"
இந்த நேரத்தில், அவரது உதடுகளின் நுனி முறுக்கப்பட்டது மற்றும் நீண்ட கண் இமைகள் அவரது கண்களை மூடின. அப்போதுதான் என் மீது எடையுள்ள காற்று சற்று இலகுவாக வளர்ந்தது.
ஹா, கடவுள் போன்ற அழகு அத்தகைய பைத்தியக்காரனின் முகத்தில் வைக்க பொருந்தாது.
என் கன்னங்கள் தானே வீங்கியிருந்தன. என் கன்னம் ரஸமாக இருந்ததால் சொல்வது எளிது.
அதைப் பார்த்து அவர் சிரித்தார்.
"கடவுளே உமது மாட்சிமை!"
“உமது மாட்சிமை !!”
கலங்கிய ஆயாவின் குரலுடன், இன்னொரு மனிதனின் குரலையும் என்னால் கேட்க முடிந்தது. இருப்பினும், புதிய மனிதர் எப்படி இருக்கிறார் என்பதைப் பார்க்க எனக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை.
என் கழுத்தில், ஆம், என் கழுத்தில் ஒரு பெரிய கை இருந்தது.
நான் ஒரு சிறிய மூச்சு எடுத்தேன்.
நான் என் கழுத்தை வைத்திருந்த சக மாணவனை முறைத்துப் பார்த்தேன். அவன் கண்கள் என்னைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தன, அவனைப் பார்ப்பது மிகவும் அச்சுறுத்தலாக இருந்தது. இருப்பினும், அது தூண்டிய பயம் என்னைக் கொல்ல போதுமானதாக இல்லை.
இது தான், அது தான்…
ஓ, இது  என் தந்தை என்று என்னால் நம்ப முடியவில்லை.
எனது புதிய வாழ்க்கை ஏற்கனவே மோசமாக இருந்தது.
நான் புலம்பலுடன் பெருமூச்சு விட்டேன், என் இதயத்தில் கண்ணீர்.
ஒரு குழந்தையின் குறிப்பாக சிறிய சுவாசத்தை என்னால் கேட்க முடிந்தது.
அவரும் அதைக் கேட்டிருக்க வேண்டும். சக்கரவர்த்தியின் கண்கள் ஒரு பிரகாசமான பிரகாசத்தைக் காட்டுகின்றன. அவர் என் கழுத்தை ஒரு கையால் பிடித்திருந்தாலும் நான் அவருக்கு எதிர்வினையாற்றவில்லை என்பது விந்தையாகத் தெரிந்தது. அதுவும் எனக்கு வித்தியாசமாக இருந்தது.
“… உமது மாட்சிமை.”
அவருக்குப் பின்னால் ஒரு சுறுசுறுப்பான குரல் என்னால் கேட்க முடிந்தது.
அந்த சுறுசுறுப்பான குரலை நான் பரிதாபமாகக் கேட்டேன். நல்லது, அது சாதாரணமானது. எப்படியிருந்தாலும், என் உயிருக்கு உடனடி அச்சுறுத்தலை எதிர்கொண்ட பின்னரும் நான் இந்த அமைதியானவன் என்று என்னால் நம்ப முடியவில்லை. ஏற்கனவே ஒரு முறை இறந்த என் அனுபவத்தின் காரணமாக இருந்ததா?
எனக்கு என்ன விஷயம்!?
நான் பிறந்தவுடனேயே இந்த வாழ்க்கையை விட்டுவிட்டால் என்று தான் என்று நினைக்கிறேன்.
அட… அவரைப் பற்றிய பயங்கரமான வதந்திகள். அடிப்படையில், அவர் தினசரி மக்களை படுகொலை செய்கிறார், மேலும் அவர் தூங்கிய அனைத்து பெண்களையும் கொன்ற ஒரு பைத்தியக்காரர். அவரது குழந்தைக்கு கூட எந்த வித்தியாசமும் இருக்காது.
ஆமாம், அவர் என்னைக் கொன்றால், அதை விரைவாகச் செய்யுங்கள். அவரது கண்கள், அது ஒரு தந்தையின் கண்கள் அல்ல. ஓ, என் வாழ்க்கை. அவர் என் தந்தையாக இருந்தபோது மறுபிறவி எடுப்பதில் என்ன பயன்? எனது முந்தைய வாழ்க்கையிலிருந்து நான் எனது நாட்டை விற்கவில்லை. அது அப்படி இல்லை என்றால் இப்போது என் வாழ்க்கை ஏன் இப்படி இருக்கிறது!?
"ஹமீதே."
நீண்ட காலமாக என் கழுத்தை வைத்திருந்த பகதூர்ஷாவின் உதடுகள் நகர்ந்தன. திடீரென்று, என் கழுத்தை வைத்திருந்த குளிர்ந்த கை மறைந்தது. திடீர் காலியிடத்திற்கு எதிராக நான் தலையை ஆட்டியபோது அவர் சிரித்தார்.
"அதை அழைப்போம்."
இது ஒரு பைத்தியக்கார கொடுங்கோலருக்கும் அவரது ஒரே மகளுக்கும் இடையிலான முதல் சந்திப்பு.
.
ஒரு குழந்தையின் வாழ்க்கை சலிப்பானது. சாப்பிடுங்கள், தூங்குங்கள், சாப்பிடுங்கள், தூங்குங்கள், சாப்பிடுங்கள், தூங்குங்கள், மீண்டும் செய்யுங்கள்.
ஆமாம், இப்படி தான் ஒவ்வொரு நாளும் முடிவடைகிறது. ஆகவே, என் தந்தை வந்தாரா இல்லையா என்பது எனது கவலை எதுவுமில்லை, நான் எனது அன்றாட வழக்கத்தில் ஒட்டிக்கொள்ள வேண்டியிருந்ததால் தொட்டிலைக் கீழே வைத்தேன். பஞ்சுபோன்ற குவளையின் இனிமையான, மணம் என் மூக்கின் நுனியைக் கூச்சப்படுத்தியது.
மீண்டும் எப்பம் வெளியே வரும் வரை என்னை முதுகில் தட்டிக் கொண்டிருந்த ஆயா, இப்போது என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள். அவள் முகம் நிம்மதியால் நிறைந்தது.
“என் இளவரசி, நீ பெரியவள். நீங்கள் அங்கே கண்ணீரை வடித்திருந்தால், உங்கள் தொண்டை பிளந்திக்கும். மிகவும் அருமை. ”
அது உண்மைதான், ஆனால் என்னால் உதவ முடியவில்லை, ஆனால் கோபப்பட முடியவில்லை. ஆஹா, அவள் குழந்தையுடன் அதைப் பற்றி பேசிக் கொண்டிருந்தாளா? இது மிகவும் நியாயமற்றது, ஆனால் என்னால் பேச முடியவில்லை, எனக்கு பற்கள் இல்லை, எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, நான் ஒரு குழந்தை! 
"வா, நீங்கள் தூங்க வேண்டும்."
நான் உன்னை வெறுக்கிறேன்! நான் உன்னை வெறுக்கிறேன்! நான் அதை வெறுக்கிறேன்!
இருபத்தி மூன்று வயதாக இருந்த என் ஆயா செரிராவைப் பார்த்தபடி நான் கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.
நல்லது நீங்கள் என்னிடம் சொன்னதால் நான் படுக்கப் போகிறேன்.
நான் இறப்பதற்கு முன்பு எனக்கு இருபத்தைந்து வயது, எனவே செரிரா என் ஆயா என்று நான் எவ்வளவு சொன்னாலும், அவள் என்னை விட இளமையாகவே தோன்றினாள்.
நான் திருகிவிட்டேன்.
என் தந்தை குழந்தை பருவத்தில் இருந்தார், என் வாழ்க்கையை தெளிவாகக் குறிக்கிறது ஏற்கனவே பாதி பாழடைந்துவிட்டது. பகதூர்ஷா ஏற்கனவே தெற்கு இராச்சியமான விஜயநகரத்தை  போர் தொடுப்பதில் இருந்து திரும்பி வந்துவிட்டார் என்ற உண்மை, இது நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே அடித்துச் செல்லப்பட்டதாக என்னிடம் கூறினார். ரத்த வாசனை என்னவென்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் என் ஆயா முன்பு என்னிடம் சொன்னார், பேரரசர் தன்னைச் சுற்றி இரத்த வாசனை எப்படி இருந்தது.
“நீங்கள் தூங்க முடியாதா? இளவரசி, நான் உன்னை ஒரு தாலாட்டு பாட விரும்புகிறாயா? ”
ஆம், ஒரு பாடலைப் பாடுங்கள்.
நான் தலையாட்டினேன், என் தூக்கக் கண்களை மூடிக்கொண்டேன். அது அந்த சிறிய இயக்கம் தான், ஆனால் அதைப் பார்த்த செரிரா சிரித்தார். அவள் சிரித்தபோது அவள் மிகவும் அழகாக இருந்தாள். அரண்மனைக்குள் நுழைந்தபோது அவள் குழந்தையை ஒரு குடும்ப வீட்டில் விட்டுவிட்டாள் என்று கேள்விப்பட்டேன். அவள் அதை எப்படியாவது செய்ய முடிந்தது என்று நினைக்கிறேன்.
"ஹப்பி ரப்பி சல்லல்லா"
என் முந்தைய வாழ்க்கையில் நான் குழந்தையாக இருந்தபோது கேள்விப்பட்டதைப் போல உணர்ந்த பழக்கமான தாலாட்டு என் கண்களை குருடாக்கியது. எனக்கு தூக்கம் இருக்கிறதா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால், கொஞ்சம் தூங்குவோம். அப்படி நினைப்பது வருத்தமாக இருக்கிறது.
 நான் ஒரு உண்மையான குழந்தை என்று நினைக்கிறேன்.
நான் தூங்கப் போகிறேன். அதே நேரத்தில், எனது முந்தைய நினைவுகளும் எண்ணங்களும் பின்னிப் பிணைந்தன. நான் வாரம் முழுவதும் விஷயங்களைக் கேட்டுக்கொண்டிருந்தேன். நீங்கள் விரைவில் இறந்துவிடுவீர்கள், சக்கரவர்த்தி உங்களை பிழைக்க விடமாட்டார், அல்லது அப்படி ஏதாவது.
இன்னும் குறிப்பாக, அந்த பெண்மணி கடந்த காலத்தில் இப்படி இறந்துவிட்டார், மற்ற பெண்மணியும் அப்படித்தான் இறந்துவிட்டார், எனவே அவர்கள் இந்த முறை எப்படி இறப்பார்கள். சரி, அவ்வளவுதான்.
தவிர, என் உம்மா ஏற்கனவே இறந்துவிட்டார், அவள் என்னைப் பெற்றெடுத்தபோது, ​​என் தந்தை தெற்கின் ராஜ்யங்களை எதிர்த்துப் போராட தனது படையை வளர்த்தார். நான் ஒரு இளவரசி என்று அழைக்கப்பட்டதிலிருந்து நான் அவருடைய முதல் மனைவியின் மகள் என்று நினைத்தேன், ஆனால் என் தந்தை அசாதாரணமானவர். அவருக்கு இருபத்தி ஆறு வயது, ஆனால் அவருக்கு இன்னும் காமக்கிழட்டிகள் இல்லை.
ஆயினும்கூட, நான் அவருடைய ஒரே குழந்தை என்பதால் என்னை இளவரசி என்று அழைத்தேன்.
"இளவரசியை உயிருடன் விட்டுவிட்டு, அவளுக்கு ஒரு பெயரைக் கொடுப்பது அவருடைய மாட்சிமைக்கு எவ்வளவு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது."
"ஹரீஸ், அதைச் சொல்லாதே."
ஓ, அவள் மீண்டும் இங்கே இருக்கிறாள். என் தூக்கத்தில் கேட்ட குரலில் எரிச்சலுடன் என் நெற்றியை சுருக்கினேன். எனது அறிவை வழங்குபவரும், எனக்கு நியமிக்கப்பட்ட பெண்ணான ஹெலனும் ஒரு அரட்டையான நபர். அவள் மிகவும் சத்தமாக பேசுபவளாக இருந்தாள். அவளுடைய குரலால் நான் தூக்கத்திலிருந்து எழும்பியது ஒன்றிரண்டு நாட்கள் அல்ல.
"இளவரசி எழுந்தாள்."
"ஓ, அவள் நன்றாக தூங்குகிறாள்."
ஹஹா, நீங்கள் வேடிக்கையானவர்-நீங்கள் என்னை எழுப்பினீர்கள்! நான் ஹெலனிடம் ஏதாவது சொல்ல விரும்பினேன், ஆனால் நான் ஒரு குழந்தையாக இருப்பதால் என்னால் முடியாது என்று உணர்ந்தவுடன், நான் மிகவும் சோகமாக உணர்ந்தேன்.
"ஹெலன்!"
“மன்னிக்கவும், எனக்கு கிடைத்தது. நான் அமைதியாக இருப்பேன். ”
என் ஆயாவின் குரலால் ஹெலன் மனச்சோர்வடைந்தபோது, ​​இறுதியாக எனக்கு நிம்மதி ஏற்பட்டது.
நான் நிதானமான வெளிப்பாட்டுடன் மீண்டும் தூங்கச் சென்றேன். ஹெலனுக்கு அதைத் தாங்கி புதிய செய்திகளைப் பற்றி அரட்டை அடிக்க முடியவில்லை.
ஒரு காதில் கதையை கசிய, நான் கேட்ட கதைகளை விவரித்தேன்.


No comments:

ரசூல் கம்சதோவ் கவிதைகள் 6

ரசூல் கம்சாடோவ் - சாண்டா கிளாரா காலை வரை நான் பவுல்வர்டில் அலைந்து திரிந்தேன், என்னால் இன்னும் சாண்டா கிளாராவை போதுமான அளவு பெற முடியவில்லை....