Monday, September 30, 2019

சக்கரவர்த்தியின் மகள் / அத்தியாயம் 4

 சக்கரவர்த்தியின் மகள் - அத்தியாயம். 4

… நீ பைத்தியம். நான் உண்மையில் எதுவும் சொல்லவில்லை. ஏய், நீங்கள் என்ன செய்து கொண்டிருந்தீர்கள்? அவர் பயமாக இருந்தார். நீங்கள் என்னிடம் அழுவதைத் தவிர வேறு எதுவும் கேட்கவில்லை. நான் அவரிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை, ஏனென்றால் நான் உண்மையிலேயே ஊமையாக இருந்தேன்.
"ம்ம்."
இந்த பரிதாபகரமான கெட்டவன். ஆமாம், அவர் என்னை அழும்படி சொன்னதால் நான் அழுகிறேன்.
மனித வார்த்தைகளை இன்னும் பேச முடியாமல் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைவேன் என்று நான் நினைக்கவில்லை. நான் சொன்ன இந்த விஷயம் அன்னிய மொழி அல்ல, ஆனால் அவர் புரிந்து கொள்ளக்கூடிய மொழி என்றால், நான் ஏற்கனவே இறந்துவிட்டேன், ஹ்ம்.
நீங்கள் வெளியேறவில்லையா?
ஆர்வமுள்ள கண்ணால் என்னைப் பார்த்தபடி நான் பதட்டமாக என் அமைதிபடுத்தியை உறிஞ்சிக் கொண்டிருந்தேன். அது என் தந்தை. அதுதான் தினமும் என்னை மிகவும் கவர்ந்தது.
என் வாழ்க்கை திருகப்பட்டது.
எப்படியிருந்தாலும், நான் கண்டுபிடித்த இரண்டாவது விஷயம் அது.
அவர் தனது எந்த வேலையும் செய்யவில்லை! இல்லையெனில், சக்கரவர்த்தி ஏன் இவ்வளவு சுதந்திரமாக இருந்தார்? அந்த பரந்த பிரதேசத்தில் வாழ்ந்த மக்களை அவர் ஆளவில்லையா?
"உங்கள் மாட்சிமை."
என்னால் எதுவும் கேட்க முடியவில்லை, ஆனால் வேறொருவர் இருப்பதைக் கண்டு என் கண்கள் ஆச்சரியத்தில் திறந்தன. வெளிப்பாட்டின் அந்த மாற்றத்தைக் கவனித்துக் கொண்டிருந்த பகதூர்ஷா, முகத்தில் இருந்து புன்னகையை அகற்றினார். அவர் முதலில் ஒரு அமைதியான வெளிப்பாட்டைக் கொண்டிருந்தார், ஆனால் வாடிய முகத்துடன், அவர் திரும்பினார். அவன் திரும்பிப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான், ஐஷாவின் உடல் அவன் கண்களைத் தொட்டது.
நான் தொட்டிலில் அசைந்து, ஆர்வமுள்ள கண்ணால் ஐஷாவை முறைத்துப் பார்க்க வேண்டியிருந்தது, பின்னர் நான் விசித்திரமாக உணர வேண்டியிருந்தது. அவன் கண்கள் ஐஷாவை பயமுறுத்தியதா? நான் ஒரு குழந்தையாக இருந்தபோது கூட அவர் என்னைப் போன்ற ஒரு பயங்கரமான தோற்றத்துடன் சுட்டுவிடுவாரா? என்ன ஒரு அறிவற்ற கெட்டவன்.
"காந்தஹாரிலிருந்து சிறைப்பிடிக்கப்பட்டவர்கள் வந்துவிட்டார்கள்."
"ரஹீம் அதை கவனித்துக் கொள்ளட்டும்."
அவர் ஆர்வம் காட்டாதது போல் தலையைத் திருப்பி, திடீரென்று தனக்கு ஏதேனும் நேர்ந்ததா என்று திரும்பிப் பார்த்தார்.
" காத்திருங்கள்."
அவர் சிரித்தார். இது ஒரு புன்னகையாக இருந்தது, ஆனால் அது ஒரு கேலிக்கூத்தாக உணர்ந்தது, ஏனெனில் அவர் உதடுகளின் நுனியை மட்டுமே நகர்த்தினார். அவரது அழகின் காரணமாக அது சிலிர்ப்பாக இருந்தது.
“இப்போதைக்கு, அவர்கள் அனைவரையும் சிறை முகாம்களில் நிறுத்துங்கள். நான் அவர்களை கவனித்துக்கொள்வேன். ”
"காந்தகார் மன்னர் பற்றி என்ன ..."
அவர் பேசுவதை முடிக்கவில்லை என ஐஷா கேட்டார், ஆனால் சக்கரவர்த்தி ஆர்வத்தை இழந்துவிட்டார் என்று தோன்றியது. அவர் மீண்டும் என்னைப் பார்த்தார், அவர் சிரித்தபடி என்னை அடைந்தார்.
ஏய், ஏய், அவர் பயமாக இருந்தார். அவர் என்னிடமிருந்து விலகிச் செல்ல வேண்டும்.
"ஒரு தேதியை அமைத்து அவரை தூக்கிலிடவும்."
அவரது குரல் முன்னெப்போதையும் விட கடுமையானது. நான் கூட பயந்தேன், ஆனால் அவர் என் கன்னத்தைத் தொட்ட விதம் எப்போதும் போலவே கிருபையாக இருந்தது. அவர் என் கன்னத்தை பாசமாக அடிப்பதைப் பார்த்தபோது நான் உணர்ந்த திகில் விழுங்கினேன், கொடூரமான வார்த்தைகளை இனிமையான தொனியில் சொன்னேன்.
என் திகில் உணர்வை கவனித்ததைப் போல சக்கரவர்த்தி சிரித்தார். அவரது பிறை-சந்திரன் வடிவ  கண்கள் என் மீது இருந்தன.
"உங்கள் தந்தை எப்படிப்பட்ட மனிதர் என்று தெரியாமல் நீங்கள் பிறந்ததற்காக நான் வருந்துகிறேன்."
ஆம், அது உண்மைதான். அவர் அதை அறிந்ததில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன்.
"ஆனால் அது எந்த வித்தியாசத்தையும் ஏற்படுத்தாது."
 தயவுசெய்து என்னை அழைத்துச் செல்லுங்கள்.
திடீரென்று, அவர் என் தலையைத் தட்டினார். என் தலையைத் தட்டுவதை நிறுத்து, என்னை ஒரு பொம்மை போல நடத்துவதை நிறுத்து!
"உன்னைப் பெற்றெடுக்க முயன்ற பெண்ணை நான் நினைவில் கொள்கிறேன்."
நீங்கள் அவளை உண்மையில் நினைவில் வைத்திருக்கிறீர்களா? ஆமாம், நீங்கள் மனிதர்கள் என்று யார் நினைத்திருப்பார்கள்?
நான் சக்கரவர்த்தியை பார்த்தேன். அவர் சிரித்தார், பின்னர் அவர் மீண்டும் ஒரு வெற்று வெளிப்பாட்டுடன் என்னைப் பார்ப்பார். நான் ஒரு சிறுமியாக இருந்ததால், அவர் அடிக்கடி என்னை ஒரு முகத்துடன் பார்ப்பார்.  வெற்று முகம்.
"நீ அழு."
இல்லை
நான் சத்தியம் செய்ய விரும்பவில்லை, ஆனால் அவர் என்னைத் தள்ளிக்கொண்டிருந்தார் !!
"ஒவ்வொரு குழந்தையும் இடைவிடாமல் அழுவதை நான் கேட்டேன்."
ஆம், அது சாதாரணமானது. நான் தலையாட்டினேன், அவருடன் உடன்பட்டேன். நிச்சயமாக அவரது பார்வையில், நான் அதை விரும்புகிறேன் என்று தோன்றியது. ஐஷா, நான் ஏன் ஒரு குழந்தையாக இருந்தேன்?
என்னால் என் வருத்தத்தைத் தாங்க முடியவில்லை, என் தலையை அவரிடமிருந்து விலக்கினேன், அந்த நேரத்தில் அவனது தீவிரமான குரல் என் மேல் விழுந்தது.
"உங்கள் உளவுத்துறை கொஞ்சம் குறைவாக இயங்குகிறதா?"
 ஒரு பிச்சின் மகனே!
கேடுகெட்டவனே
"இது ஒரு நல்ல நாள், இல்லையா?"
எப்படியோ நான் பிறந்து ஏற்கனவே மூன்று மாதங்கள் ஆகிவிட்டன. ஒன்றரை மாதங்கள் எப்படி கடந்துவிட்டன என்று எனக்குத் தெரியவில்லை… இல்லை, நான் நினைவில் கொள்ள விரும்பாததைப் போல… நான் எப்படி மறக்க முடியும்?
மோசமான நினைவுகள், மறைந்துவிடும்!
"இந்த நேரத்தில், வானிலை எப்போதும் தெளிவாக இருக்கும் மற்றும் வானம் பிரகாசமாக இருக்கும். அப்படியிருந்தும், இலையுதிர் காலம் வரும்போது, ​​இலைகள் சிவந்தவுடன் அவை விழும். பின்னர் மீண்டும் குளிராக இருக்கும். ”
அவளுடைய மென்மையான குரல் என்னிடம் பேசியது. இந்த நாட்களில் செரிரா என்னிடம் நிறைய பேசினார், ஏனென்றால் இந்த நேரத்தில், குழந்தைகள் ஒலிக்கு உணர்திறன் உடையவர்கள் என்று கேள்விப்பட்டாள். நிச்சயமாக, பைத்தியக்கார சக்கரவர்த்தி என்னுடன் பேசினார், ஆனால் அவர் தன்னுடன் பேசுவதைப் போன்றது.
சுட்டுக்கொல், கடந்த ஒன்றரை மாதமாக அவனை துன்புறுத்தப்பட வேண்டும் என்ற எண்ணம் திடீரென்று என்னை வெறித்தனமாக்கியது. கேடுகெட்ட மகனே, நான் அவரை சிறார் பள்ளிக்கு அனுப்ப விரும்பினேன், ஒரு குழந்தையை எப்படி நடத்துவது என்று கற்றுக் கொள்ளும்படி அவரிடம் சொல்ல விரும்பினேன்.
"இளவரசி, உங்களுக்கு சங்கடமாக இருக்கிறதா?"
ஒரு இனிமையான குரல் என்னிடம் பேசியது. நான் கண்களைத் திறந்து செரிராவைப் பார்த்தேன்.
செரிரா ஒரு சாதாரண ஆயா அல்ல என்பதை நான் அறிந்தேன். இல்லை, திருத்தம். அவள் ஒரு சாதாரண ஆயா, ஆனால் அவள் சாதாரணமாக இல்லை.  அவளுடைய நிலையைப் பற்றி நான் முதலில் கண்டறிந்தபோது எனக்கு மிகவும் ஆச்சரியமாக இருந்தது.
"நீங்கள் ஏன் அப்படி இருக்கிறீர்கள், வெளியில் இது மிகவும் விசித்திரமாக இருக்கிறதா?"
இல்லை, நான் உன்னைப் பற்றி ஆர்வமாக இருந்தேன்.
23 வயதான  விதவை எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. ஒரு போரில்  வீழ்ச்சியடைந்த பிறகு, அரண்மனைக்கு வருவதன் மூலம் தனது நிலத்தையும் பட்டத்தையும் பாதுகாக்க பேரரசரால் அழைக்கப்பட்டாள். இறுதியில், அவள் என் ஆயாவானாள். நான் காரணமாக அவள் குழந்தையை விட்டு வெளியேற வேண்டியிருந்தது. அதிர்ஷ்டவசமாக, அவள் என் ஆயா என்று திருப்தி அடைந்தாள்.
"எங்கள் அன்பான இளவரசி மிகவும் மென்மையானவர் ..."
அவள் உதட்டில் தொங்கும் ஒரு பரிதாபமான புன்னகை. அப்போது நான் சொன்னது போல், செரிரா எப்போதுமே எப்படியாவது பரிதாபமாகவும்,  சோகமாகவும் இருந்தாள். ஏன் என்று நான் ஆச்சரியப்பட்டேன், ஆனால் இப்போது அவளுடைய நிலைமை எனக்குத் தெரிந்ததால், நான் அவளுக்கு மோசமாக உணர்ந்தேன். 
"உலகம் இல்லை."
"அன்பே. அது பரவாயில்லை."
"நீங்கள் அவர்களிடம் சொல்லுங்கள்."
நான் அவளுடைய அம்மாவை அழைக்க விரும்பினேன், ஆனால் என் நாக்கு சரியாக வேலை செய்யாததால் என்னால் அதை உச்சரிக்க முடியாது. அது வெறும் குமிழி என்று அவள் நினைக்கலாம், ஆனால் செரிரா உட்கார்ந்து வெளியே பார்த்து என்னை கவனமாகக் கேட்டாள். அவள் அப்படிப்பட்டவள்.
அத்தகைய தயவை நம்பியதற்கு நான் வருந்தினேன்.
"அன்பே, உங்கள் கண்களில் ஏதேனும் ஏற்பட்டதா?"
என் கண்களில் கண்ணீர் வழிந்தது. முந்தைய உலகில் நான் யார் என்பதை செரிரா எனக்கு நினைவூட்டினார். என் முகத்தில் ஒரு மோசமான தோற்றம் இருந்தது.
என் அம்மாவும் அப்பாவும்,  கொலை செய்யப்பட்டதைக் கண்டு அவர்கள் மிகவும் அதிர்ச்சியடைய வேண்டும்.
அது ஒரு விபத்து அல்ல. அது கொலை. உந்துதல் இல்லாத குற்றம். குற்றவாளி வைத்திருந்த கத்தியால் கசக்கப்பட்ட வேதனையை நான் இன்னும் நினைவில் வைத்திருக்கிறேன். நிச்சயமாக, இது நிறைய வேதனை அளித்தது, ஆனால் என் பெற்றோரிடம் விடைபெற நான் கூட வரவில்லை என்று மோசமாக உணர்ந்தேன். நான் அங்கே இறக்க நேரிட்டாலும்,  கடவுளே, அவர்கள் குறைந்தபட்சம் என்னை விடைபெற அனுமதிக்க வேண்டும்.
"அது பரவாயில்லை. அழ வேண்டாம். ”
செரிரா என்னைக் கட்டிப்பிடித்தாள். இரண்டு மாதங்களுக்கு முன்பு போலல்லாமல், நான் மிகவும் பெரியவளாக இருந்தேன். எனக்கு அதிக முடி இருந்தது, முன்பை விட நீண்ட நேரம் நான் விழித்திருக்க முடியும். ஆயா என்னைக் கீழே போட்டால், நான் மிகவும் கடினமாக இருந்தபோதிலும், என் தலையைத் தூக்கி என் உடலை தலைகீழாக மாற்ற முடியும்.
இருப்பினும் எதுவும் மாறவில்லை. அது பரவாயில்லை. நான் அழமாட்டேன்! நான் ஒரு நல்ல குழந்தை!
“ஹெலன் விரைவில் சுவையான உணவைக் கொண்டு வருவார். அவள் திரும்பி வந்ததும், நாங்கள் அங்கே அந்த பெஞ்சில் உட்கார்ந்து சாப்பிடுவோம். ”
என் முதல் நடை பற்றி அவள் மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தாள். இருப்பினும், முதல் முறையாக புதிய காற்றைப் பெற வெளியில் செல்வது மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. சில நேரங்களில், எனக்கு ஒரு வினாடி வெளியே வர ஒரு வாய்ப்பு கிடைத்தது, ஆனால் இப்போது வரை, நான் மொட்டை மாடியில் மட்டுமே இருந்தேன். ஒரு இழுபெட்டியை  இழுத்து புதிய காற்றை சுவாசிப்பது  முதல் முறையாகும்.
மற்ற சாதாரண குழந்தைகள் ஒரு மருத்துவமனையில் தடுப்பூசி போடும்போது, ​​அல்லது அவர்கள் உறவினரின் வீட்டிற்குச் செல்லும்போது, ​​அல்லது அவர்களின் தாய்மார்கள் அவர்களுடன் வெளியேற வேண்டியிருக்கும் போது வெளியே சென்றிருப்பார்கள். இருப்பினும், நான் வளர்ந்த பின்னணி மிகவும் வித்தியாசமானது. அரண்மனையில், என் சொந்த மருத்துவர் அலுவலகத்தில் 24 மணிநேரமும் காத்திருப்புடன் இருந்தார், மேலும் எனது உறவினர்களின் வீட்டிற்கு செல்ல முடியவில்லை, ஏனென்றால் எனக்கு உறவினர்கள் யாரும் இல்லை. தவிர, எனக்காக எல்லாவற்றையும் வழங்கியவர் செரிரா, ஒரு அவசர நிகழ்வு நடந்தாலும் அவளுக்கு எந்தவிதமான மனநிலையும் இல்லை, ஒரு நிகழ்வில் அவள் உண்மையிலேயே வெளியேற வேண்டிய அவசியம் ஏற்பட்டால் வேறு யாரோ என்னைக் கவனித்துக் கொள்ள காத்திருந்தார்கள்.
இது மிகவும் இறுக்கமான பிணைப்பு. இது ஒரு பெரிய அதிகப்படியான பாதுகாப்பு விஷயம் என்று நான் நினைக்கிறேன். இது உண்மையில் அதிகமாக இருந்தது.
" அவள் வெளியில் இருப்பதை விரும்புகிறாள் என்று நினைக்கிறேன்."
செரிராவின் கண்கள்  சந்தித்தபோது நான் பிரகாசமாக சிரித்தேன். நான் சிரித்தபோது அவள் பிரகாசமாக சிரித்தாள். அவள் வழக்கமான சோகமான நடத்தை விட இப்போது நன்றாகவே இருந்தாள்.
ஆமாம், இப்போது அவள் வயது இருபத்தி மூன்று. ஏகாதிபத்திய சட்டம்  தடை செய்யாவிட்டால் இரண்டாவது திருமணம் செய்வது நல்லது என்று நான் நினைக்கிறேன்…
நான் வயதாகும்போது அவளை சம்மதிக்க வைக்க முயற்சிப்பேன் என்று நினைத்து கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.
"ஷெரிரா!"
ஹெலன்
அவள் சொல்வதைக் கேட்பதன் மூலம் அவள் யார் என்று என்னால் யூகிக்க முடிந்தது.
ஒரு பெருமூச்சுடன், நான் கண்களைத் திறந்தேன். செரிரா திரும்பியபோது, ​​ஹெலன் ஓடுவதை என்னால் காண முடிந்தது.
அவளைப் பார் - அவள் விழப் போகிறாள்.
நான் என் நாக்கை உதைத்து சமாதானம்  செய்யவிருந்தேன், ஹெலன் உண்மையில் விழுந்தான். அச்சச்சோ, நான் சபிக்க விரும்பவில்லை.
"ஹும் ?!"
இருப்பினும், பிரச்சனை அவள் விழுந்ததல்ல, அவள்  தவறாக இறங்கியபின்  விழவில்லை என்பதே காரணம். ஹெலன் விழுந்தார். அவள் யாரோ ஒருவரை நோக்கி ஓடியதால் அவள் விழுந்தாள்.
"இளவரசி ஷஹீரா?!"
பின்னால் இருந்து கூர்மையான குரலைக் கேட்டு, நான் இயல்பாகவே  உணர்ந்தேன்.  சக்கரவர்த்தியின் முன் குனிந்து வணங்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் ஒரு ராஜ்யத்தின் இளவரசி இருக்க வேண்டும். மேலும் ...
"என்ன கொடுமை அது?"
இது மிகவும் எரிச்சலூட்டும். என்னால் என் நெற்றியைக் கூட சுட்டிக்காட்ட முடியவில்லை, ஆனால் நான் அதை செய்ய விரும்பினேன். ஒரு பெருமூச்சு வெளியே வந்தது.
இது சக்கரவர்த்தியின் கெட்ட பழக்கம். அவர் கைப்பற்றிய ராஜ்யங்களிலிருந்து இளவரசிகளையும் விசுவாசமான பெண்களையும் அழைத்து வந்து விளையாடுவார்… அதாவது, அவர்களை அவரது காமக்கிழத்திகளாக ஆக்கிவிடுவார்.
இருப்பினும், இது அவமானகரமானது  இது அவர்களின்  பாலியல் துஷ்பிரயோகம் செய்வது பற்றி அல்ல.
"இளவரசி ஷஹீரா, நீங்கள் நலமாக இருக்கிறீர்களா?!"
அந்த இளவரசியின் பெயர் நிச்சயமாக ஒரு கவர்ச்சிமிக்க கௌரவமான அரசுவம்சத்து பெயர். ஒருவேளை அந்த இளவரசியின் உண்மையான பெயர் வேறுபட்டதாக இருக்கலாம்.
நான் என் அமைதிப்படுத்தியை உறிஞ்சினேன். என் அழகான அமைதிப்படுத்தி. ஒரு உண்மையான தாயின் மார்பகத்தைப் போன்ற மென்மையான தொடுதலுடன் என் அமைதிப்படுத்தி இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் இருந்தது.
உங்களுக்கு எவ்வளவு தைரியம்! நீங்கள் யாருடன் பேசுகிறீர்கள் தெரியுமா? ”
அவளுக்குப் பின்னால் இருந்த வேலைக்காரிகளுக்கு பைத்தியம் பிடித்தது. செரிரா பெருமூச்சு விட்டாள்.
ஆம், எனக்குத் தெரியும். அந்த உணர்வு எனக்கு புரிந்தது, ஆயா.
இது ஒரு பெருமூச்சு மதிப்புள்ள நிகழ்வு. ஹெலன் விறைப்பாக எழுந்து நின்றான்.
இளவரசி கண்ணாடியால் செய்யப்பட்டவரா? அவள் ஏன் இன்னும் எழுந்திளவரசிருக்கவில்லை? இது ஒரு கடினமான வீழ்ச்சி அல்ல என்பதால் நான் யோசித்துக்கொண்டிருந்தேன்.
நான் ஒரு கணம் யோசித்தேன். அவள் விரைவில் தலையை உயர்த்தினாள். அவளுடைய அழகு மிகவும் நன்றாக இருந்தது. அவளது கலங்கிய நீல முடி அசைந்தது. அவள் எழுந்து நின்று, பணிப்பெண்களால் ஆதரிக்கப்பட்டு, தலைமுடிக்கு பொருந்திய ஒரு நீல நிற ஆடையின் கோணலைப் பிடித்தாள்.
அவள் எல்லா வழிகளிலும் இந்தோ பேரரசுக்கு வந்திருந்தாலும், இன்னும் ஒரு இளவரசி என்று அழைக்கப்பட்டாலும், குறைந்தபட்சம் அவள் பேரரசின் இளவரசி என்று தோன்றியது. ராஜா பகதூர்ஷாவுக்கு இறக்க விரும்பவில்லை என்றால், அவர்கள் ராஜாவின் நேரடி சந்ததியினரை அனுப்பியிருப்பார்கள், அல்லது அவர்கள் வைத்திருந்த அனைத்து விசுவாசமான பெண்களையும் அனுப்பினார்கள். எப்படியிருந்தாலும், அவளது முதிர்ச்சியடைந்த தோற்றம் உருவாகத் தொடங்கியது.
அவள் நேர்த்தியாக இருந்தாள். அவள் ஒரு துருவ நட்சத்திரம் போல தோற்றமளித்தாள்.
"உன் பெயர் என்ன?"
அவளுடைய கூர்மையான குரல் மிகவும் பதட்டமாக இருந்தது.
ஹெலனுக்கு பதிலளிக்க முடியவில்லை, ஆனால் அவள் கண்ணீருடன் கீழே விழுந்தாள்.
அன்பே. ஹெலன், நீங்கள் இப்போது குனிந்து நின்று பிச்சை எடுக்க வேண்டும். அங்கே மட்டும் நிற்க வேண்டாம்!
அவளுடைய பரிதாபத்தை நான் கவனித்ததால் நான் முகம் சுளித்தேன். நான் இங்கே பெரிய உடலுடன் இருந்தால், நான் அவர்களைப் புறக்கணித்து விட்டு விடுவேன். துரதிர்ஷ்டவசமாக, நான் ஒரு குழந்தையைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை, என்னை பிடித்தது செரிரா தான். செரிரா லேசான நடைப்பயணத்துடன் அந்த இடத்திற்கு வந்தார்.
"மன்னிக்கவும், இளவரசி."
பாவம் செய்ய முடியாத மரியாதையுடன் இளவரசிக்கு வாழ்த்து தெரிவித்தபின், செரிரா தலையை உயர்த்தினாள். அவள் என்னைப் பிடித்துக் கொண்டிருப்பதால் அவள் மிகவும் தாழ்ந்து குனிந்ததற்கு அவள் மிகவும் சங்கடமாக இருக்க வேண்டும், ஆனால் அவளுடைய நடத்தை மென்மையாக இருந்தது.
ஓ,  கடவுளே, அந்த நடத்தை எனக்குக் கற்றுக்கொள்ளும்படி பேரரசர் அவளிடம் உத்தரவிட்டாரா? இது இருக்க வேண்டும்…
"அவள் என் கட்டளைப்படி ஒரு வேலைக்காரி, ஆனால் அவள் ஒரு பெரிய தவறு செய்தாள். தயவு செய்து என்னை மன்னித்து விடுங்கள்."
ஒருமுறை ஹெலனை அடிக்கவிருந்த இளவரசி ஒரு கணம் வேகத்தை மென்மையாக்கினாள். ஹெலன் கவனிக்கத்தக்க வகையில் வெளியேற்றினார்.
நீங்கள் பயந்தீர்களா?
ஒவ்வொரு நாளும் சக்கரவர்த்தியை வாழ்த்தும் ஒரு பெண்ணுக்கு இது ஒரு சிறிய கல்லீரல் மட்டுமே இருக்கிறது. நீங்கள் என் அப்பாவிடம் சிக்கினால் என்ன செய்வது? சரி, என் அப்பா சாதாரண அப்பா மட்டுமல்ல.
"யார் நீ?"
இளவரசி ஷஹீரா செரிராவை மேலிருந்து கீழாக விரும்பத்தகாத முறையில் பார்த்தார். அவளுடைய அப்பட்டமான விழிகள் எனக்கு அதிருப்தி அளித்தன.
அவளை ஒரு பொருளைப் போல என் ஆயாவைப் பார்க்க நீங்கள் யார்? அவளுடைய ஆணவக் கண்கள் என்னைப் பார்த்தபோது நான் இறக்க விரும்பினேன் என்று உணர்ந்தேன். நான் ஒரு மனிஷியாக இல்லாமல் மற்றவர்களால் விலை நிர்ணயம் செய்யப்பட்டு விற்கப்பட்ட ஒரு பொருளாக மாறிவிட்டேன் என்று உணர்ந்தேன். சரி, இது எனது முந்தைய வாழ்க்கையிலும் இருந்தது.
“எனது பெயர் வங்க தேசத்தின் மாட்சிமை மிக்க இளவரசியான செரிரா. பேரரசரின் கட்டளையின் கீழ் இளவரசி ஆதிராவை நான் கவனித்துக் கொண்டிருந்தேன். ”
"ஆதிரா?"

No comments:

ரசூல் கம்சதோவ் கவிதைகள் 6

ரசூல் கம்சாடோவ் - சாண்டா கிளாரா காலை வரை நான் பவுல்வர்டில் அலைந்து திரிந்தேன், என்னால் இன்னும் சாண்டா கிளாராவை போதுமான அளவு பெற முடியவில்லை....